TRƯỜNG MẦM NON TÂY NINH TỔ CHỨC HỘI THẢO “ PHỐI HỢP VỚI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỔ CHỨC CHO TRẺ 5 -6 TUỔI LÀM QUEN VỚI VIỆC “HỌC ĐỌC, HỌC VIẾT”

RƯỜNG MẦM NON TÂY NINH TỔ CHỨC HỘI THẢO “ PHỐI HỢP VỚI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỔ CHỨC CHO TRẺ 5 -6 TUỔI LÀM QUEN VỚI VIỆC “HỌC ĐỌC, HỌC VIẾT”

       Thực hiện theo kế hoạch chuyên môn của nhà trường. Ngày 19/04/2022, trường mầm non Tây Ninh tổ chức Hội thảo "Phối hợp với giáo viên tiểu học tổ chức cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với việc “Học đọc, học viết”, với  sự góp mặt các đồng chí giáo viên của 2 nhà trường mầm non và tiểu học Tây Ninh cùng các bậc phụ huynh đại diện cho các bậc cha mẹ có con em trong độ tuổi 5-6 tuổi đã góp phần làm lên thành công của buổi Hội thảo.

      Trong buổi hội thảo đã thống nhất được nội dung chương trình giáo dục giữa trường Mầm non và Tiểu học Tây Ninh về các nội dung: Dạy trẻ gọi tên các nét cơ bản, các thanh, dạy trẻ nhận biết và phát âm các chữ cái, dạy trẻ tập tô, tập đồ các nét. Qua đó, chúng ta đã biết mục tiêu của giáo dục Mầm non là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách. Trong thời gian qua, trường Mầm non Tây Ninh đã thực hiện tốt những nội dung giáo dục chuẩn bị cho trẻ sẵn sàng vào học lớp 1 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và để định hướng việc học cho các con một cách đúng đắn nhất, đảm bảo tính liên thông, kết nối giữa bậc học Mầm non với bậc tiểu học đảm bảo góp phần thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông. Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.               

             Sau đây là một số hình ảnh trong buổi dự thảo